Thursday, July 13, 2006

cinnamon girl

langya gabi na hindi pa rin ako nakakaranas ng antok ganung may pasok pa ako bukas, ang dami ko kasing gusto pang gawin, ika nga ng mga geek-multi tasking...gusto ko pa kasing mag gitara, pero gusto ko ring uminom ng erbuk habang nakikinig ako sa rock990 ng cinnamon girl ni neil young, ang hirap lang, ang tanpulutz ko ay liempo na tira ng dalawang anak ko kaya pag kinamay ko ito, tapos titipahin ko yung gitara, malamang ang matugtog ko ngayong piesa ay "liempo rock" with slide effects kasi mamamtika ang mga daliri ko...buti na lang at sweet home alabama ang ikinasa sa 990, hindi ko na kailangang tumugtog ng mga sintunadong iskala. may tip ako-alam nyo bang ang mga sheep kapag hindi makatulog? ang ginagawa nila ay pumipikit sila at nagbibilang ng mga taong tumatalon sa bakod.

0 comments: