Monday, July 17, 2006

i dont like mondays...tell me why

lunes na naman ang dami na namang work, pero ok lang dahil yung work ko naman sa labas ng opis kaya iba iba ang nakikita mo, para ka lang tuloy namamasyal, kaya lang sa kagustuhan kong maraming matapos na trabaho, nalimutan ko nang tsumibog ng tanghalian, naalala ko lang nung mapadaan ako sa isang pares pares na malapit sa la loma, ang daming kumakain jan, madalas kaiinin jan yung pares...siempre pa ano ka ba?...pero ako pag nadadaan jan ang nilalantakan ko ay yung chopsuey nila, kasi masarap marami talagang sahog, ang lapit ba naman sa blumentritt nyan eh ang daming mong makukuhang gulanit na gulay dun sa tabi ng daan...mag alaga ka nga ng rabitt, rabbit, harre, haree...gademet... kuneho na nga lang, jan sa may blumentritt market, kita mo isang buwan lang patay yun kuneho dahil sa impatso sa dami ng nalaklak na gulay...tapos nagawi ako sa may karuhatan, jijingle sana ako dun sa may gasolinahan na may parang logo ng sheriff, susanroces pag pasok ko sa tacobeach nila ang daming flying saucer na nakalutang, pati etits ko lumiit (ok yun ah may rhyme pa-etits lumiit) kaya nawalan na ako ng ganang juminggol, hoy mga tol, linisin nyo naman yan para kayong mga adik sa tache nyan, nami miss nyo ba itsura nyan kaya ayaw nyong palubugin sa kingdom come ang mga %&*$@# nyo? BUSSETTTTT hindoropot.

0 comments: