Saturday, July 22, 2006

burn tayo

mga tol baka may naitatabi kayong cd na 461 ocean boulevard ni eric clapton ito yung naglalaman ng mga kantang motherless children, give me strength, willie and the hand jive, get ready, i shot the sheriff, i can't hold out, please be with me (cover version), let it grow etc., pakopya naman nyan, (call me at tel. no. 5319001). aktuwali may plaka ako nyan...dapat nagkaroon ako ng cd nyan nung alaw (nung alaw yun) kasi itinimbre sa akin ng utol ko yan na may nakita daw siyang kopya sa isang music store sa robinson sa ortigas, ang kaso wala ako sa mood maglabas ng bread nun kaya may nauna sa aking nakabili, sinabi pa nga nung tinderang payat ang itsura nung nakabili, mahaba daw ang buhok, naka bell bottom na maong medyo payat, naka long sleeve na polong puti, balbas sarado at lagi raw naka halukipkip (what is thatttt?), ah ok sabi ko dun sa sales lady kilala ko na yun.

0 comments: