Sunday, January 27, 2008

sexercise

Iba pa rin talaga yung may kaunti kang ehersisyo kapag rin lang libre ang oras mo. Marami naman paraan para makapag ehersisyo tayo. Yung iba ay nagbibisikleta na kung todo porma ang bihis ala Sumalde. Ok lang iyan kasama sa pag eehersisyo yan at nakakadagdag ng sigla kapag siempre todo porma. Yung iba naman ay naglalakad lang kahit trenta minuto kada araw, isa rin kasing magandang paraan ang paglalakad para mapanatili natin ang regular na takbo ng ating puso. May nabasa naman ako, kung tamad ka daw mag ehersisyo ang gawin mo ay manligaw ka ng manligaw. Siempre pa kapag naging syota mo na iyon, malamang minsan ay mag sex kayo. Yun ang pinakamagandang ehersisyo. Nakakabawas na ng timbang, nakakaganda pa raw ng kutis. May maganda rin kayang benefits yung pagkukulong sa banyo at may dala kang FHM?

1 comments:

Anonymous said...

koya rimimbir mi? yong dati mung mid, wil i stell rid yur pusting. Sagoten ko lang yung binifits pag nagkolong ka sa banyu. Ang binifits niyan ay baka lumake ang brasu mu at komapal ang kalyu mu sa palad.

P.Es-deto na nga pala ako ngayon sa girmane, nagkatoloyan kami nung ka chat ko na aliman, salamat sa computer mo at enternit koniksyon, wag kang mag-alala padadalan keta ng laptop yun bang ang tatak ay "aru", ano nga ba tatak nun koya, "itspi" na nga lang bebelen ko para sa yo.