Monday, January 28, 2008

visa card

Ayoko nang palampasin pa ito kaya kahit solb ako ay nagbukas na ako ng blogger. Kasi ba naman, pagkatapos naming magpakalucha sa erbuk hahapon at sankatutak na seafoods ay eto, tumawag naman ngayon si Alfredo at inaaya akong managhalian sa bahay nila sa makati. Siempre pa para hindi naman magtampo ang loko ay pinabigayan ko na rin. Hayun nagtampisaw kami sa nilagang bulalo at sabaw ng buko. Pagkatapos naming lumaklak ng tangahlian ay nag aya naman si loko na magpamasahe kami, kaya dinala ko si pogi sa isang thai massage parlor at dun kami nagpalipas ng tanghali. Nung maalimasmasan naman kami ay dumirecho na kami sa isang magandang inuman jan sa Q.C. In short solb ang araw namin at bundat na bundat na naman ako sa dami ng nainom ko. Ang masama pa nito ay pinauwian pa ako ng isang bagong tospik. Ang galing mo pare.

0 comments: